Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Chiến thắng mệt mỏi tuổi trung niên cùng nhân sâm Hoa Kỳ

Mệt mỏi không phải là một chứng bệnh, nhưng nó gây cản trở rất nhiều đến hiệu quả công việc. Ngay cả việc thụ hưởng cuộc sống thành đạt cũng không được trọn vẹn nếu sức khỏe đã hao mòn nhiều.

NH N S M VÀ CƠN MỆT MỎI

“Mệt thì dùng nhân sâm”- nhiều người có quan điểm như vậy. Điều này không sai, nhưng cần hiểu về nhân sâm cũng như cách dùng để mang lại hiệu quả tối ưu. Tuy có rất nhiều loại nhân sâm nhưng phổ biến nhất ở phương Đông là nhân sâm Cao Ly Triều Tiên (Korea ginseng), còn ở phương Tây là nhân sâm Hoa Kỳ hay còn gọi là sâm Mỹ (American ginseng), một loại nhân sâm đến từ Bắc Mỹ.

Nhân sâm Hoa Kỳ có hình dáng xù xì, gân guốc, sinh trưởng chủ yếu ở Mỹ và Canada. Tên gọi phổ biến là American Ginseng

Các loại sâm nói chung đều giúp tăng lực, giảm mệt mỏi nhờ các thành phần ginsenoside có nhiều trong củ sâm. Do các thành phần ginsenoside của hai loại sâm nói trên có sự khác nhau (sâm Triều Tiên chủ yếu là Rg và Rh; sâm Hoa Kỳ thì chủ yếu là Rb1) nên dẫn đến tính chất khác biệt khi sử dụng lâu dài: sâm Triểu Tiên dùng lâu gây nóng, trong khi sâm Hoa Kỳ có tính mát và giúp trấn tĩnh tinh thần.

Nếu trước đây sâm được dùng phổ biến dưới dạng cắt lát ngậm, thì nay sâm Hoa Kỳ được chiết xuất và đóng viên nang cho hàm lượng ginsenoside cao hơn, giúp tăng sức bền và lướt qua nhẹ nhàng các cơn mệt mỏi, nhất là chứng mệt mỏi vào cuối giờ chiều thường gặp ở tuổi trung niên.

Nhân sâm Hoa Kỳ có tính mát & giúp trấn tĩnh tinh thần

NH N S M VÀ CÁC CHỨNG BỆNH TUỔI TRUNG NIÊN

Những bệnh thường gặp ở tuổi trung niên bao gồm: cao huyết áp, tiểu đường, tăng cân, béo phì, … làm giảm chất lượng sống.

1- Cao huyết áp: nhiều người cho rằng dùng sâm sẽ làm huyết áp tăng cao. Thật ra, nếu dùng sâm Triều Tiên có thành phần Rg gây co mạch, hưng phấn thần kinh thì dùng lâu ngày có thể ảnh hưởng đến huyết áp, trong khi sâm Hoa Kỳ với thành phần Rb1 có tính chống co thắt, giúp trấn tĩnh, an thần, nên sẽ hữu ích cho người cao huyết áp khi dùng với liều lượng thích hợp.

2- Tiểu đường: sâm Hoa Kỳ có chứa thành phần panaquilon, saponin giúp ổn định đường huyết: kích thích tuyến tụy điều tiết insulin, tăng cường chuyển hóa đường, nên cũng rất tốt khi dùng cho người bệnh tiểu đường. Ngoài ra, còn hữu ích cho mục tiêu chống suy nhược cơ thể thường thấy trong bệnh lý này.

3- Tăng cân, béo phì: rất nhiều sản phẩm giảm cân có chứa sâm, do bởi tiến trình giảm cân kèm giảm khẩu phần ăn nhưng lại cần đảm bảo năng lượng để cơ thể không bị mệt mỏi, thì sâm Hoa Kỳ là một lựa chọn thích hợp để không cung cấp thêm chất béo nhưng vẫn đảm bảo đủ năng lượng cho người có chế độ ăn kiêng.

4- Tiền mãn kinh ở nữ giới: khi vào tuổi trung niên và trải qua giai đoạn tiền mãn kinh, dấu hiệu “bốc hỏa” là khá phổ biến, kèm mệt mỏi cho chị em trong giai đoạn này. Sâm Hoa Kỳ với tính mát, cung cấp dưỡng chất quý chống mệt mỏi sẽ rất thích hợp để các nữ doanh nhân duy trì phong độ và sắc vóc.

Tóm lại, với ưu điểm nổi trội, sâm Hoa Kỳ là loại thực phẩm hỗ trợ sức khỏe không thể thiếu cho tuổi trung niên. Mỗi ngày dùng 2-3 viên sâm Hoa Kỳ giúp bạn vượt qua mệt mỏi, duy trì phong độ, hạn chế bệnh tật và tận hưởng trọn vẹn niềm vui sống.

Nhân sâm Hoa Kỳ Aloha (USA)

Kế tiếp thành công với sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nang Đông Trùng Hạ Thảo ALOHA tại Mỹ, nhà sản xuất Aloha Medicinals USA đã nghiên cứu và đưa ra thị trường sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nang Nhân Sâm Hoa Kỳ ALOHA. Được biết sản phẩm đã có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Thành phần: Mỗi viên nang chứa 500 mg Nhân Sâm Hoa Kỳ (Panax quinquefolius) dạng bột nguyên chất.

Công dụng: Giúp bồi bổ nguyên khí, tăng cường sinh lực, giúp trấn tĩnh và phục hồi sức khoẻ.

Đối tượng sử dụng: Dùng cho cả nam lẫn nữ: người suy nhược, mệt mỏi, người làm việc căng thẳng, người lao động nặng, người cần phục hồi sức khỏe sau khi bệnh.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh. Phụ nữ có thai, cho con bú hỏi ý kiến bác sỹ khi sử dụng sản phẩm này.

Nhà sản xuất: Aloha Medicinals. 2300 Arrowhead Drive Carson City, Nevada, Mỹ. Aloha Medicinals là nhà máy đạt chuẩn đã được Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ FDA cấp giấy chứng nhận (số ĐK: 19446231888)

Nhập khẩu & Phân phối: Công ty Dược phẩm Phan Nam, 99 Trần Đình Xu, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. HCM.

Điện thoại tư vấn: TP HCM: (028) 3920 7110 – Ext: 12. Website: http://phanapharma.com.vn/ .

Giấy xác nhận Công Bố: 26392/2017/ATTP-XNCB

Giấy phép QC: 01557/2017/ATTP-XNQC

Sản phẩm đạt chứng nhận hữu cơ (Organic) 100%.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét