Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Truyền hình trực tuyến: Viêm mũi, viêm xoang

Mời các bạn theo dõi video chương trình:


Viêm mũi, viêm xoang là các bệnh rất thường gặp, ngày càng phổ biến trong cộng đồng, bệnh thường xuất hiện vào mùa đông hoặc những khi thời tiết thay đổi. Bệnh viêm mũi, viêm xoang không những ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh, gây tốn kém kinh tế do người bệnh phải điều trị nội khoa kéo dài, đôi khi phải phẫu thuật.

Có một thực tế là nhiều bệnh nhân mắc bệnh viêm xoang rất lo lắng vì bệnh hay tái phát. Viêm xoang không chỉ gặp ở người lớn mà trẻ em cũng có thể mắc bệnh. Nếu không được điều trị đúng bệnh dễ trở thành mạn tính hoặc gây ra những biến chứng ảnh hưởng tới sức khỏe người bệnh.

Trong khi đó, bệnh viêm mũi là một trong những bệnh lý tai mũi họng hay gặp nhất, trong đó khó kiểm soát nhất là viêm mũi dị ứng bởi nó liên quan tới các dị nguyên. Khi bị viêm mũi nếu không điều trị cũng có khả năng dẫn đến bệnh viêm xoang.

Vậy làm thế nào để chúng ta có thể bảo vệ sức khỏe, phòng ngừa bệnh viêm mũi, viêm xoang? Làm thế nào để phòng tránh viêm xoang tái phát? … Tất cả sẽ được giải đáp trong chương trình tư vấn truyền hình trực tuyến với chủ đề “Chiến đấu với viêm mũi, viêm xoang” do Báo điện tử Sức khỏe&Đời sống - Suckhoedoisong.vn tổ chức.

Khách mời tham gia chương trình gồm:

PGS.TS Phạm Tuấn Cảnh - Trưởng bộ môn Tai mũi họng – Đại học Y Hà Nội, Trưởng khoa Phẫu thuật chỉnh hình – Bệnh viện Tai mũi họng trung ương.


PGS.TS Nguyễn Thị Diệu Thúy, Trưởng Bộ môn Nhi, Trường Đại học Y Hà Nội.


Nhà giáo ưu tú, PGS.TS Nguyễn Văn Đoàn, Nguyên Giám đốc Trung tâm Dị ứng Miễn dịch lâm sàng, BV Bạch Mai

Dẫn chương trình: Trà My

Chương trình được truyền hình trực tuyến trên Suckhoedoisong.vn, trên kênh Youtube và fanpage của Báo Sức khoẻ & Đời sống bắt đầu từ 14h30, thứ Tư, ngày 3/1/2018.

Bạn đọc có thể gửi câu hỏi về tòa soạn ngay từ bây giờ theo địa chỉ:

Email:bandientuskds@gmail.com

Hoặc gọi theo số 024 6661 8272 trong thời gian diễn ra chương trình

Hoặc điền vào mẫu phía dưới trang.

Trong mỗi chương trình chúng tôi cũng sẽ có những câu hỏi tương tác tới khán giả và những khán giả có câu trả lời chính xác và nhanh nhất, đồng thời like và share thông tin của chương trình sẽ nhận được những phần quà.

Báo điện tử Sức khoẻ & Đời sống (Suckhoedoisong.vn) trân trọng cảm ơn Nhà giáo ưu tú, PGS.TS Nguyễn Văn Đoàn, Nguyên Giám đốc Trung tâm Dị ứng Miễn dịch lâm sàng, BV Bạch Mai; PGS.TS Phạm Tuấn Cảnh - Trưởng bộ môn Tai mũi họng – Đại học Y Hà Nội, Trưởng khoa Phẫu thuật chỉnh hình – Bệnh viện Tai mũi họng trung ương; PGS.TS Nguyễn Thị Diệu Thúy, Trưởng Bộ môn Nhi, Trường Đại học Y Hà Nội đã nhận lời tham gia chương trình.

Mời độc giả tham gia chương trình tương tác truyền hình trực tuyến

Khán giả tương tác với chương trình:1. Like Fanpage Báo Sức khoẻ và đời sống2. Share link sự kiện của chương trình.3. Trả lời câu hỏi của chương trình chính xác và nhanh nhất.

Những khán giả có câu trả lời chính xác nhất và nhanh nhất sẽ được chúng tôi công bố và nhận được những phần thưởng từ chương trình.

Câu hỏi tương tác 01:

Nguyên nhân nào gây ra căn bệnh viêm xoang?

A. Do virus

B. Do virus, vi khuẩn

C. Do nấm, dị ứng

D. Do virus, vi khuẩn, nấm, dị ứng, mũi có dị tật.

Đáp án đúng là D

Chúc mừng độc giả có facebook là Trang Pham đã trúng thưởng câu hỏi số 01 của chương trình !

Câu hỏi tương tác 02:

Cách nào dưới đây không phòng được bệnh viêm mũi, viêm xoang?

A. Luôn giữ ấm cơ thể, nhất là đường hô hấp

B. Ăn nhiều chất đạm

C. Giữ vệ sinh mũi họng và làm sạch mũi họng đúng cách

Trân trọng cám ơn nhãn hàng Nosewash đã đồng hành cùng chương trình!

Đáp án đúng là B

Chúc mừng độc giả có facebook là Khánh Đặng đã trúng thưởng câu hỏi số 02 của chương trình !

Cơ hội nhận hàng trăm phần quà giá trị khi trải nghiệm Rohto NoseWash

(*) Cơ cấu giải thưởng:

Giải thưởng tuần: mỗi tuần 10 giải (280,000 VND/ giải), bao gồm:

- 1 sản phẩm Rohto NoseWash.

- 1 voucher Lazada trị giá 200.000 VND để mua bất kỳ sản phẩm Rohto.

Giải thưởng tháng: 8 giải đặc biệt (1,300,000 VND/ phần), bao gồm:

- 1 combo sản phẩm Rohto.

- 1 voucher Lazada trị giá 500.000 VND để mua bất kỳ sản phẩm Rohto.

Công ty Rohto-Mentholatum cam kết luôn mang lại những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe và vẻ đẹp Việt Nam. Và Rohto NoseWash ra đời cũng dựa trên tiêu chí ấy. Nhằm giúp các bạn có được những trải nghiệm thực tế về hiệu quả của cách vệ sinh mũi mới từ Nhật Bản, công ty Rohto-Mentholatum xin mời bạn tham gia một thử thách đơn giản mà thiết thực mang tên “Nhận quà cùng #NoseWashChallenge”. Tham gia chương trình, bạn sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều phần quà có giá trị(*). Chỉ cần thực hiện đủ 3 bước:

- Bước 1: Ghi lại khoảnh khắc sử dụng sản phẩm Rohto NoseWash khi dung dịch vệ sinh chảy thông qua 2 bên mũi (hình thức: video, livestream, hình chụp).

- Bước 2: Đăng lên trang Facebook cá nhân (chế độ Công khai) với hashtag #NoseWashChallenge và tag 3 người bạn của mình.

- Bước 3: Truy cập Vào Đây để điền thông tin.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình nhận quà, bạn vui lòng truy cập Vào Đây.

Đặc biệt, Bạn có thể mua Rohto Nosewash tại tất cả nhà thuốc trên toàn quốc hoặc mua trực tuyến trên Lazada khi truy cập Tại Đây.

Hải Yến

0 nhận xét:

Đăng nhận xét